Tải APP VuaSanCo Xem Trực Tiếp Bóng Đá Tải App
     
Vua Sân Cỏ VUI LÒNG TRUY CẬP VSC53.COM NẾU VSC52.COM KHÔNG VÀO ĐƯỢC

Lý do HLV Troussier phải chiến thắng ở SEA Games 32?

2023/04/24 - 18:18

Với chiến thắng dấu ấn của HLV Park Hang-seo đã làm được trong 2 kỳ liên tiếp SEA Games. HLV Troussier bị áp lực không thể thất bại ở SEA Games 32 lần này của HLV Troussier

Trước khai mạc SEA Games 32, đội tuyển U22 Việt Nam đang chuẩn bị khẩn trương ở Bà Rịa- Vũng Tàu. HLV Troussier đã có thời gian 1 tháng để chuẩn bị bảo vệ huy chương vàng SEA Games. Lý do HLV Troussier phải chiến thắng ở SEA Games 32?

Cần duy trì thói quen chiến thắng

Mặc dù VFF giảm áp lực cho HLV Troussier chỉ vào đến chung kết ở SEA Games 32. HLV Troussier vẫn đặt mục tiêu là dành huy chương vàng SEA Games 32. HLV Troussier muốn khẳng định bản thân mình không thua kém HLV Park Hang-seo. Khao khát chinh phục SEA Games mà còn vươn cao hơn ở mục tiêu khác như lọt vào chung kết World Cup 2026. Học trò của HLV Troussier luôn phải đạt phong độ tốt nhất và niềm tin chiến thắng. Đội hình U22 là thành phần tăng cường cho đội tuyển quốc gia khởi động các vòng loại World Cup 2026. Do đó HLV Troussier kiểm tra năng lực của học trò, từ gần 50 cầu thủ đã loại một nửa. HLV cần những tân binh tốt nhất để chinh phục chiến thắng. Điều quan trọng nhất là thầy trò HLV Troussier tự tin chiến thắng SEA Games. Đồng thời, cũng là động lực để phấn đấu tấn công các mục tiêu lớn châu Á và thế giới trong tương lai. Lý do HLV Troussier phải chiến thắng ở SEA Games 32?

Thái Lan vẫn là đối thủ khó khăn 

Ở giai đoạn khẩn trương, HLV Troussier đã yêu cầu cao hơn về năng lực của học trò. HLV Troussier cũng nhiều lần giận dữ loại cầu thủ chưa có tinh thần cao, năng lực không đủ. HLV Troussier cũng khẳng định đối thủ lớn nhất của U22 VN chính là Thái Lan. Họ cần phải vượt qua được Thái lan thì mới có có thể chinh phục những đối thủ khác ở tầm cao hơn.  

VuaSanCo: WEB XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ CÓ APP LỚN NHẤT VIỆT NAM.

Còn rất nhiều TIP SOI KÈO BÓNG ĐÁ từ chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Khuyến khích: